wibiya widget

Monday, October 10, 2011

รับอาสาสมัครช่วยงาน ! "ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม" ที่ มธ. รังสิต


รับสมัครทั้งอาสาและรับบริจาคสิ่งของ ที่ ม.ธ. ศูนย์รังสิต

รับอาสาสมัครที่เป็นนักศึกษาหรือบุคคลใดก็ได้ที่มีจิตอาสา เข้าทำงานจิตอาสาช่วยเหลือ ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ อาคารยิมเซียม 2 มธ. รังสิต สามารถลงทะเบียนผ่านลิงค์ที่แนบนี้ หรือ ลงทะเบียนที่ศูนย์เลยก็ได้ เพราะมีกิจกรรมที่ทำในแต่วันวันแตกต่างกันไปตามสภาพของเนื้องานค่ะ แต่ช่วงวัน 2- 3 วันนี้ต้องการอาสาสมัครจำนวนมาก ท่านใดที่พอมีเวลาว่างจากการสอบก็สามารถแวะเวียนเข้าช่วยได้ 

ลงทะเบียนกรอกรายละเอียดก่อนที่ http://bit.ly/nk4KUy สมัครแล้วก็สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้เลย โดยไปลงทะเบียนที่ศูนย์เลย หรือใครที่ไม่ได้ลงผ่านเว็บไว้ก็สามารถที่จะไปลงทะเบียนด้านหน้าศูนย์ได้อีกเช่นกัน

ติดต่อโดยตรงได้ที่ http://www.facebook.com/thammasatsu

เชิญร่วมบริจาคสิ่งของได้ด้วย ตอนนี้ต้องการเสื้อผ้า เพราะคนที่อพยพมาเสื้อเปียกหมด

ทาง มธ ต้องการของบริจาคผ้าอ้อม, สิ่งของใช้สำหรับเด็กเล็ก, ผ้าถุง, ผ้าอนามัย, สบู่, ยาสระผม, ซอฟเฟล(ยากันยุงแบบครีมหรือสเปรย์), ขันน้ำ, ถังน้ำ, อาหารแห้งและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน. ตอนนี้ทาง มธ แนะนำให้บริจาคอาหารแห้งมากกว่าอาหารสดเนื่องจากอาหารสดเก็บไว้ได้ไม่นานและมีคนบริจาคอาหารสดมามากแล้ว และตอนนี้ทาง มธ เปิดเป็นที่พักสำหรับผู้ประสบภัยจากอยุธยาที่ ยิม 2 สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยของ มธ ได้ที่เบอร์ 0866225630 คุณโบ และ 0801659505 คุณทราย


(ข้อมูลจาก องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ / ภาพจาก http://on.fb.me/qNDY5V )


ติดต่อ
สถานที่ : ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ อาคารยิมเซียม 2 
ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต้องการผ้าขาวม้า ผ้าขนหนู และเสื้อผ้า เป็นจำนวนมาก ผู้ที่จะบริจาคติดต่อได้ที่ โทร. 086-6225630 หรือ โทร. 080-1659505 
หรือมาบริจาคด้วยตนเองที่ ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ อาคารยิมเซียม 2 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต


ขอขอบคุณ
อาสาสมัครฟื้นฟูประเทศไทย