wibiya widget

Thursday, October 6, 2011

ประมวลภาพ Book Expo Thailand 2011 มหกรรมหนังสือแห่งชาติ วันแรก !!!

ดีจ้า พอดีวันนี้จะสอบเลยอยู่อ่านหนังสือยาวไปหน่อยเลยไม่มีเวลามาอัพ blog เลย แต่ก็หาเวลามาอัพจนได้ ก็จากบทความ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 "งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ" พบกัน ตุลาคม 54 นี้ !!! ก็ปรากฏว่ามีคนเข้ามาอ่านเยอะพอตัว เมื่อวานวันที่ 5 วันแรกของงานเลยไปมากับแฟน คุณแฟนก็ได้เก็บภาพไว้เยอะแยะเลย ก็เลยขอคุณแฟนมาลง หรือ เพื่อนๆสามารถเข้าไปติดตามในบล็อกของคุณแฟนของข้าพเจ้าก็ได้นะที่ http://smilelyphoto.blogspot.com/2011/10/book-expo-2011.html ลิ้งค์นี้เลย แต่เป็นเหมือนไดอารี่หน่อยๆนะ ก็จะบอกตั้งแต่เริ่มเดินทางจนถึงที่หมายเลย ก็ลิ้งค์นี้เป็นบทความแรกเห็นว่าจะมีบทความต่อด้วย เพื่อนๆคนไหนชอบก็ รอติดตามกับทาง บทความของ blog http://smilelyphoto.blogspot.com/ ได้เลยนะจ๊ะ

เอาละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาก็มาชมภาพที่ได้มาจากบรรยากาศงาน Book Expo Thailand 2011 กันเลยจ้า




แค่ตรงบันไดเลื่อนเราก็เห็นได้ชัดว่าวันแรกที่เปิดตัวงานนั้นคนน้อยมาก !


บรรยากาศตรงทางเข้าช่างเงียบเหงาเสียกระไร ณ เวลา บ่ายๆเกือบบ่ายสองได้



เมื่อเข้ามาข้างในก็พบได้ว่าก็ยังพอมีผู้คนบ้าง ที่มาเลือกชมเลือกซื้อหนังสือกัน



ส่วนตัวแอดมินเลย พุ่งปราดเข้าที่แรกสำนักพิมพ์ของ Luck Pim


เสี้ยวเล็กๆ ของแอดมิน = w ="


เจอน้องหมี น่ารักมากมีโพสท่าเมื่อเจอกล้องด้วย มืออาชีพจริงๆ คาดว่าจะอยู่ของ ที่ถักไหมพรม นะ พี่แกเล่นพรีเซ้นต์สินค้าสุดๆ ทั้งหนังสือและตุ๊กตา


นี้ก็คือบรรยากาศของทางเดินก่อนเข้าไปในห้อง Zone หลักนั้นเอง โอ้ ... มันช่างเวิ้งว้างอะไรเช่นนี้ นี้เหรองาน Book Expo Thailand วันแรก !!!




ระหว่างทางเข้าเจอซุ้มแปลกๆ ที่ออกแนวศิลป์ๆหน่อยข้างในจะเป็นเหมือนฉาย นิทานให้เด็กๆดู ไอเราก็ดูจนจบไปตอนนึงเหมือนกันเหะ (นี้เราก็เด็กสินะ?) แล้วหน้าซุ้มก็มีอะไรแปลกเต็มเลย


นี้ ! แบบเต็มๆ ของอีกด้านนึง สวยดีไปอีกแบบนะ ART !!!


อีกมุมๆๆ แหม๋ ก็มันดู ART ซะยิ่งกระไร


เมื่อเข้างานมาก็โดนลากพุ่งดิ่งไปที่ บูธแรกเลยก็คือของ Siam Inter Commic นั้นเอง วันแรกคนน้อยๆ หนังสือบางเล่ม หมดซะแล้ว !? โอ้ แม่จ้าว ขายดีจริงๆ สยาม


Reborn! เล่ม 32 ออกแล้วนะ !


บรรยากาศโดยรอบๆ ตรงนี้มันที่ไหนกันนะ ... จำได้ว่าก่อนลงบันได้ไปอีก โซนนึง จำไม่ผิดว่าจะไปหา บูธของ บงกช น่ะ เอิ๊กๆ



เมื่อวานผ่านพ้นไปแล้ว ใครว่างวันไหนก็ไปได้เด้อ เหลืออีกหลายจนถึงวันที่ 16 ตุลาคม นู้นเลย



ช่างโล่งเหลือเกิน (น่านอนกลิ้งๆ)


ซีเอ็ด ! ดูเหมือนเก้าอี้จะว่างๆ ท่านประธานหายไปไหนหมดนะ ?




เย็นๆ คนเริ่มมากันเยอะหน่อยๆ น่ะนะ ก็กำลังดีไม่วุ่นวายอะไรมากสำหรับวันนี้


ภาพสวย คนถ่ายก็สวย ฮี่ๆ







ในส่วนมุมนี้ก็เหมือนเดิมจ้า เป็นเหมือนรายชื่อและบอกบล็อกต่างๆ ที่แต่ละสำนักพิมพ์ได้ตั้งบูธไว้ที่ไหนกันบ้างอย่างไร ซึ่งข้างๆ เจ้าบอร์ดเนี๊ย ก็มีบูธให้ลงทะเบียนรับ Wi-Fi ฟรีกันอีกด้วยล่ะ ไปเอากันด้วยละของฟรีๆ


ไฮ !



Vibulkij หลายๆเรื่องเล่มใหม่ๆก็มาเรื่อยๆ เลยจ้าอย่าลืมแวะมาละ เห็นมี ไยบะภาคใหม่ออกด้วย ? และยังมีเจ้าหนูแว่นโคนันภาคไรอีกไม่รู้บานเลย = ="






เอาละสำหรับวันนี้ วันแรกก็หมดเพียงเท่านี้ละจ้า ไว้วันหลังไปก็จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ อีกนะ ใครที่ยังไม่ทราบรายละเอียดของงาน ก็สามารถเข้าไปอ่านกระทู้เก่าได้ที่ >>>
มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 "งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ" พบกัน ตุลาคม 54 นี้ !!! คลิกเอาได้เลยเด้อ แล้วก็ไปกันเยอะๆ ละสนุกดี ไว้เจอกันจ้าบะบาย