wibiya widget

Saturday, October 29, 2011

เชิญนำขวดเปล่ามาเติมน้ำดื่มสะอาดได้ฟรี ! ที่นี่ The Pizza Company

The Pizza Company 1112 Lovers



ข่าวประชาสัมพันธ์ จาก พวกเรา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 ครับ
น้ำบริสุทธิ์สำหรับดื่มเป็นสิ่งที่มีความสำคัญขณะนี้ เริ่มมีการขาดแคลนในที่ต่างๆ และเริ่มมีราคาแพงมากขึ้น ด้วยจิตอาสา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ขอเชิญทุกท่านที่เดือดร้อน และต้องการน้ำดื่มบริสุทธิ์ โปรดนำขวดเปล่าของท่านไปเติมน้ำกรองที่ได้มาตราฐานและสะอาดบริสุทธิ์ จากร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
(โปรดสังเกตร้านที่ที่มีสัญลักษญ์ดังรูปนะครับ ร้านที่ให้บริการจะเป็นร้านนั่งทานครับ)
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มุ่งหวังว่า ความพยายามเล็กๆ ของเรา จะเป็นแรงใจ และ ช่วยให้สังคมของพวกเราทุกคนผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

ขอขอบคุณมากๆเลยนะครับสำหรับน้ำสะอาดที่ให้เรามารับฟรี เพื่อนๆคนไหนที่สามารถไปรับได้ก็ให้น้ำขวดเปล่าไปเติมมานะครับ

ขอขอบคุณ The Pizza Company 1112 Lovers มา ณ ที่นี้นะครับ