wibiya widget

Sunday, November 6, 2011

หนีน้ำ อย่าลืม Computer !

ครับสวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับบทความนี้ผมจะมาเอ่ยถึงเรื่องของเครื่องใช้งานที่จำเป็นอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรากันนะครับนั้นก็คือ เจ้า คอมพิวเตอร์ นั้นเอง ว่า เวลาน้ำท่วมนั้น เราจะทิ้งมันไปเลยเหรอ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยเพราะมันก็แพงอยู่ ดังนั้นเราจึงมาดูกันว่าเวลาเก็บคอมหนีน้ำนั้นเราควรทำอะไรอย่างไรบ้างมาดูกันครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบดีๆจาก Toshiba Notebook Thailand นะครับ