wibiya widget

Friday, September 30, 2011

Sing with your PC การประกวดร้องเพลง ที่มีรางวัลเป็น โน้ตบุ๊ค Intel Core i5 เป็นรางวัล !





ดีจ้า วันนี้ก็เอากิจกรรมดีๆมาบอกต่อกัน นั้นก็คือ Sing with your PC เป็นกิจกรรมที่ให้ใช้ PC ของตัวเราเองเนี๊ย สร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาโดยที่เป็นผลงานทาง ดนตรี ไม่ว่าจะร้องโชว์เดี่ยว ร้องคู่ ร้องประสาน เต้น รำ เซิ้ง อะไรก็มาเถอะ เอาเป็นว่าสร้างผลงานให้เค้าชมกัน ถ้าเค้าถูกอกถูกใจ ก็เอาไปเลย โน้ตบุ๊ค ที่มีพลังของ Intel Core i5 เอาไปใช้กันฟรีๆ เลยทีเดียว

ง่ายๆนะ ก็แค่ส่งคลิปวีดีโอ ที่เราร้องเพลงไปให้เค้าดู ไม่ว่าจะแนวไหนก็ได้ จะร้อง หรือ จะเล่น Cover ได้หมดก็จัดให้เค้าหน่อยละกัน สามารถส่งผลงานของพวกเราไปได้ที่

http://singwithyourpc.intel.com/

ก็กดไปที่ Send your Clip แค่นั้นล่ะจากนั้นก็จัดการกันยาวไปเลย ห้าๆ

รีบเข้าละใกล้จะหมดเขตกันแล้วส่งกันได้ถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2554 นี้นะจ๊ะ รีบเข้าๆละ สร้างผลงานดีๆ และขอให้ได้รางวัลกันละ ใครที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจถือว่าเราทำเต็มที่ในแบบของเราแล้ว และเรากล้าที่จะแสดงออกถึงความสามารถของเราที่เรามีแล้วด้วย ยังไงวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ละจ้าสวัสดีจ้า :)