wibiya widget

Friday, September 30, 2011

มหกรรมมือถือครั้งใหญ่ปลายกันยายน Thailand Mobile Expo 2011 Showcase !



สวัสดีจ้า ยังคงไม่หลับไม่นอนเหมือนเช่นเคย ก็จะมาถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆท่านว่าได้ไปมากันหรือยังเอ่ยงาน Thailand Mobile Expo 2011 โอ้ววว ปีนี้จัดกัน ตั้งแต่เมื่อวาน วันที่ 29 กันยายน จนถึงนู้นนน วันที่ 2 ตุลาคม 2554 (ก็ปีนี้นั้นละ 55+) ณ ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์
ซึ่งสำหรับผู้ใดที่กำลังต้องการที่จะเปลี่ยนหรือหาซื้อเครื่องใหม่ ไม่ว่าจะให้ตัวเองให้แฟนให้แม่ให้พ่อ อะไรก็ว่ากันไป ก็สามารถเข้าไปร่วมงานกันได้เลย เวลาเริ่มงานในแต่ละวัน ก็น่าจะประมาณ 9 โมงเช้า ปกติแล้วจะเปิดกัน 10 โมงเช้า และไปปิดงานช่วง 2 ทุ่ม โดยประมาณกัน

ทำไมต้องน่าจะ 9 โมงเช้า
เพราะว่า ทาง Thailand Mobile Expo 2011 นั้นได้ร่วมมือกับ QSNCC and KIRZ แจก Wi-Fi ให้ ฟรี 2 ชั่วโมง ให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน โอ้วววเยี่ยมม = [] = b
ซึ่งเรานั้นสามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนเพื่อขอรับได้ที่ http://ncc-kirz.shoppening.com กันได้เลย ก็ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2554 นั้นเอง ก็รีบไปรับกันได้เลยเน้อ !

ไม่ ! ยังไม่หมดแค่นั้น ในงาน Thailand Mobile Expo 2011 นั้น แต่ละค่ายแต่ละบริษัท ต่างกันขนโปรโมชั่นมาเอาใจลูกค้าอย่างเราๆ กันอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว แบบ โอ้โห้ อือหือออ ไม่เชื่อ ก็ลองเข้าไปชมเองได้เลยที่ http://www.thailandmobileexpo.com/2011showcase/
จะเห็นได้ว่าเยอะจริงๆโปรโมชั่นในงาน ลดนั้นแถมนี้ โอ้สุดจะบรรยาย เอาเป็นว่าเล็งอันไหน โดนอันไหน ก็รีบไปซื้อไปจับจองกันเด้อเดี๋ยวของหมดก่อนจะอดละ เหลืออีกแค่ 3 วันเอง รวมวันที่ Admin โพสด้วยอะนะ 555+

อะ อะ อะ ก่อนที่จะจากกันไปในบทความนี้ มีของมาฝากเหล่าหนุ่มๆ ที่นี้อาจจะเป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อ มือถือ จากค่ายใดค่ายหนึ่งซึ่งองค์ประกอบตัวนี้อาจจะอยู่ที่ "พริตตี้" และ แน่นอนว่า เราไม่ใจร้าย หากันมาให้ชมกันแน่นอน คลิกตามนี้ได้เลย http://www.thaimobilecenter.com/home/tme_news_detail.asp?nid=144

ต้องขอขอบคุณ http://www.thailandmobileexpo.com และ http://www.thaimobilecenter.com/ นะจ๊ะที่แบ่งปั่นสิ่งดีๆให้เราได้ทราบได้เห็นกัน อิอิ