wibiya widget

Sunday, October 23, 2011

7-11 ออกกล่าว "ขออภัย สินค้าไม่พอต่อความต่อการของลูกค้า" !

7-11 ออกกล่าว "ขออภัย สินค้าไม่พอต่อความต่อการของลูกค้า" !





เพื่อนๆ หลายๆคนช่วงนี้คงจะได้ฟังข่าวเรื่องน้ำกำลังจะมาบ้างไม่ก็น้ำมาแล้วบ้าง หลายๆคนอาจจะเตรียมตัวกันอย่างพร้อม เต็มที่ ในเรื่องของอาหารการกินที่ได้ทำการ ตุนเอาไว้เพื่อใช้ในเวลาคับขัน ในเหตุสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ ซึ้งตอนนี้หลายๆคนคงทราบข่าวกันบ้างแล้วว่า ณ ห้างบางแห่งนั้นของนั้นได้ขายหมดอย่างไวมาก ถึงได้มีการเติมของมาใหม่บ่อยๆ ก็หมดอีก แล้วทำไงล่ะ ?

อ่ะ ! เรายังมี 7-11 ร้านสะดวกซื้ออีกนิน่า ซึ่งทำให้หลายๆคนได้เข้าไปใช้บริการ 7-11 ทุกสาขาอย่างไม่ขาดสายจนทำให้ ตอนนี้นั้นสินค้าได้หมดไปอย่างรวดเร็วจนทาง 7-11 ได้ให้ นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ. ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นได้ออกมากล่าวขออภัยถึงกรณีขาดแคลนสินค้าว่า จากกรณีเหตุการณ์ภัยธรรมชาติน้ำท่วมอย่างรุนแรงที่กำลังเกิดขึ้นหลายจังหวัดในขณะนี้ ได้ส่งผลให้สินค้าภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นหลายแห่ง โดยเฉพาะบริเวณจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม มีปริมาณลดน้อยลงทำให้ไม่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ตามความต้องการอย่างครบถ้วนเหมือนในยามปกติ ทั้งนี้เนื่องมาจากการล่าช้าและความยากลำบากในการขนส่งอีกทั้งซัพพลายเออร์ หรือ ผู้ผลิตสินค้าป้อนให้กับเซเว่น อีเลฟเว่น บางรายลดปริมาณการผลิตลง ประกอบกับปริมาณความต้องการของประชาชนขณะนี้ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากเป็นประวัติการณ์ ซึ่งบริษัทต้องขออภัยลูกค้าและประชาชนทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้นั้นทาง นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ได้กล่าวต่อไปอีกซึ่งได้ความ
"ขณะนี้บริษัทคณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนก็มิได้นิ่งนอนใจ แต่ได้ช่วยกันพยายามหาทางแก้ไข ด้วยวิธีการต่าง ๆ ตลอดเวลาอย่างเต็มความสามารถ อาทิ การสั่งสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าต่างจังหวัดเข้ามาเสริม, การแสวงหารถขนส่งขนาดใหญ่เพิ่มเติม, การหาสินค้าทดแทน, การเพิ่มจุดกระจายสินค้าขนาดย่อมเพิ่มขึ้น ฯลฯ ซึ่งด้วยความพยายามอย่างไม่ย่อท้อนี้ เชื่อว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้บริโภคได้ในระดับหนึ่ง และเมื่อสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลง บริษัทจะเร่งรีบดำเนินการในทุกๆ ด้าน เพื่อทำให้ปริมาณสินค้าของร้านมีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าเหมือนเช่นที่ผ่านมาโดยเร็วที่สุด"

ดังนั้นเพื่อนๆ ก็ยังไม่ต้องกังวนอะไรมากนะครับ หากวันนี้ ของยังไม่มีก็รอกันไปก่อนผมเชื่อว่าทาง 7-11 นั้นได้ใส่ใจลูกค้าอย่างเราๆ นั้นเป็นอย่างมาก คงไม่ปล่อยให้ พวกเราไม่มีของกินแน่นอน เพราะมันจะไปขัดกับทางสโลแกนของทางเค้าซะเองนั้นก็คือ "หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา 7-11"


ขอขอบคุณ
Kapook.com
รูปจาก
http://imazinebrand.com